Balotelli tranh đá phạt đền: Không phải lần đầu tiên!

17:56 Thứ sáu 20/02/2015

Đêm qua, Balotelli đã tranh đá phạt đền của Henderson trong trận đấu với Besiktas. Đây không phải là lần đầu tiên Super Mario có hành động này.

Trong trận đấu với Besiktas đêm qua, Balotelli đã tranh đá phạt đền của Henderson và ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool chiến thắng. Mặc dù vậy, tiền đạo này không làm hài lòng những người Liverpool.

Bình luận trên đài ITV, đội trưởng Gerrard, người không tham dự trận đấu này vì chấn thương đã không ngớt lời chỉ trích tiền đạo người Italia. Tuy nhiên, thực tế, đây không phải là lần đầu tiên “Ngựa chứng” có hành động tương tự.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Inter và Palermo năm 2009, Balotelli cũng tranh quyền đá phạt đền với đồng đội Eto’o. Tuy nhiên, sau đó, đội trưởng Zanetti đã chạy tới kéo Super Mario rời khỏi vòng cấm để “Báo đen” thực hiện quả đá phạt đền. Có lẽ, vì bức xúc với việc này, Balotelli đã không chạy tới ăn mừng bàn thắng với Eto’o.

Nói về việc bị Balotelli tranh quả phạt đền hôm qua, Henderson cho biết: “Tôi muốn thực hiện quả phạt đền đó nhưng Balotelli lại tỏ ra tự tin. Trong quá khứ, cậu ấy đã thực hiện không ít quả penalty quyết định. Do đó, tôi đã chấp thuận để tiền đạo này bước lên chấm đá phạt”.

Nhìn lại hành động tranh phạt đền của Balotelli trong màu áo Inter:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục