Balotelli trả giá đắt vì tội phóng nhanh, vượt ẩu

13:48 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng tòa án Wirral Peninsula, vùng Merseyside, Liverpool đã đưa ra bản án phạt dành cho hành vi chạy quá tốc độ của tiền đạo Mario Balotelli.

Balotelli nhận án phạt nặng. Ảnh internet.

Vào lúc nửa đêm đầu tháng 12 năm ngoái (giờ địa phương), Balotelli đã bị cảnh sát thổi phạt vì lỗi phóng xe với tốc độ hơn 175 km/h khi đang điều khiến chiếc siêu xe Ferrari lưu thông trên đoạn đường M62 thuộc Tarbock, vùng Merseyside.

Tất nhiên, với một lỗi khá nặng như thế, tiền đạo người Italia đã nhanh chóng bị cảnh sát Tarbock tóm cổ. Dù sau đó đã được tại ngoại nhưng Balotelli vẫn phải ra hầu tòa.

Hôm thứ Sáu vừa qua, tòa án Wirral Peninsula đã chính thức đưa ra kết luận về hành vi của Balotelli. Theo đó, Balotelli bị phạt 800 bảng vì lỗi chạy xe quá tốc độ, cộng thêm phụ thu 80 bảng và 100 bảng tiền chi phí phiên tòa. Ngoài ra, tiền đạo có biệt danh “Ngựa chứng” còn bị tước giấy phép lái xe 28 ngày.

Trước đó hai ngày, đồng đội của Balotelli, Kolo Toure cũng bị phạt vì lỗi tương tự trên. Toure phải nộp phạt 660 bảng vì lái xe quá tốc độ, 300 bảng cho chi phí phiên tòa

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục