Balotelli thề không quay về Italia, trừ khi...

20:38 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli khẳng định anh sẽ không bao giờ về lại Italia trừ khi vực dậy được sự nghiệp.

Balotelli sẽ không về lại Italia trong tương lai gần.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Mario Balotelli đã chính thức tìm được một bến đỗ mới là CLB Nice tại Ligue 1. Đây được xem là một chiếc phao cứu sinh cho sự nghiệp đã lao dốc không phanh của tiền đạo người Italia trong suốt 2 năm thuộc biên chế của Liverpool.

Như để thể hiện rõ quyết tâm vực dậy sự nghiệp của mình tại nước Pháp, Balotelli mới đây đã mạnh dạng nói rằng: "Tôi sẽ chẳng bao giờ quay lại Italia. Lý do vì sao ư? Tôi nghĩ tất cả mọi người đều biết vì sao."

"Mọi người đều biết tôi yêu tuyển Azzurri thế nào. Tuy nhiên trong thời gian qua tôi thật sự không xứng đáng được khoác lên mình chiếc áo của Azzurri. Nếu được gọi, đó sẽ là một điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên trong 2 năm qua, Azzurri hoàn toàn không cần tôi và tôi tin các bạn cũng đã cảm thấy quen với điều đó rồi."

"Nice là đội bóng tuyệt vời, họ đã thi đấu rất tốt trong 4 năm gần đây và đó là lý đo tôi có mặt tại đây. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn những người hâm mộ đã đến và xem buổi tập đầu tiên của tôi. Tôi hy vọng năm nay mọi chuyện sẽ diễn ra thật tốt đẹp dành cho tôi."

Xú | 20:20 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục