Balotelli sẽ ra sân trong trận đấu với Empoli

20:43 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic vừa lên tiếng xác nhận rằng ông sẽ sử dụng Mario Balotelli trong trận đấu sắp tới trước Empoli.

Sinisa Mihajlovic, Mario Balotelli , Empoli

Sau một mùa giải thi đấu rất đáng thất vọng tại Liverpool, thì vào ngày hôm qua Mario Balotelli đã chính thức quay trở lại đầu quân cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn trong một mùa giải.

Được biết thì thực tế Balotelli đã có mặt tại Milan từ đầu tuần, và anh cũng đã có những buổi tập chung cùng các cầu thủ của Rossoneri trong thời gian đàm phán, do đó xét về yếu tố thể lực cũng như nắm bắt chiến thuật, thì tiền đạo người Italia đã có thể đáp ứng phần nào cho HLV Sinisa Mihajlovic.

Và theo những chia sẻ mới đây từ vị chiến lược gia người Serbia này, thì trong trận đấu sắp tới cùng Empoli, ông chắc chắn sẽ sử dụng Balotelli nếu như cầu thủ này không dính chấn thương. Mặc dù vậy Balotelli có khả năng chỉ sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện sau vòng đấu đầu tiên, Milan vẫn chưa có điểm nào sau thất bại 0-2 trước Fiorentina. Do đó một chiến thắng trước Empolo vào lúc này chính là điều mà thầy trò Mihajlovic đang hướng tới vào lúc này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục