Balotelli sắp bị “tống cổ” khỏi Manchester City

13:26 Chủ nhật 11/11/2012

HLV Roberto Mancini vừa tiết lộ, ông đang tính tới khả năng bán tiền đạo Mario Balotelli để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hồi tuần trước, Mancini đã có cuộc nói chuyện với tân giám đốc thể thao của Man City là Txiki Begiristain. Trong cuộc gặp gỡ đó, Begiristain đã lên tiếng khẳng định, ban lãnh đạo The Citizens sẽ không cấp cho Mancio khoản kinh phí lớn để tăng cường lực lượng. Do đó, chiến lược gia người Italia cần phải bán bớt một số “người thừa” để có thêm kinh phí mua sắm.

Mario Balotelli

Chắc chắn, điều đó sẽ không cho phép Mancini thực hiện tham vọng chiêu mộ các mục tiêu mà ông đang nhắm tới như Neymar da Silva (Santos), Edinson Cavani (Napoli) hay Daniele De Rossi (AS Roma).

Trong bối cảnh đó, Mancini đang tính tới khả năng bán Balotelli để tăng cường thêm ngân sách cho quỹ chuyển nhượng của đội bóng. Hiện cả Inter Milan và AC Milan đều đang bày tỏ sự quan tâm tới “Super Mario”. Nếu đồng ý để cầu thủ này ra đi, The Citizens sẽ thu về khoảng 22 triệu bảng.

Mùa giải này, Balotelli không có được phong độ tốt nhất. Sau 9 lần ra sân ở Premier League, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Hiện cầu thủ 22 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công của đội bóng vùng Eastland sau Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko.


>> Mâu thuẫn Balotelli- Mancini sẽ bùng lên vào dịp Giáng sinh
>> Mancini thoát án phạt ở Champions League
>> Balotelli bỏ thuốc lá để làm lành với HLV Mancini
>> Mario Balotelli: Khi phong độ tỷ lệ thuận với... thẻ phạt

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục