Balotelli ra điều kiện với Lazio

09:05 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Tuttomercatoweb, tiền đạo Mario Balotelli và Lazio vừa qua đã tìm được một vài tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Mario Balotelli , Lazio, Liverpool

Với việc không còn được trọng dụng tại Liverpool, thời gian qua Mario Balotelli đã được đội bóng phố Cảng bật đèn xanh cho phép ra đi ngay trong mùa Hè này.

Theo những ghi nhận từ trang Tuttomercatoweb, thì Liverpool hiện cũng đã tìm được cho Balotelli một đội bóng mới và đó chính là Lazio, khi đội bóng phố Cảng đã đồng ý cho đội bóng thành Rome mượn Balotelli trong mùa giải sắp tới.

Chưa hết, Liverpool cũng đã chấp nhận trả tới 70% mức lương hiện tại của Balotelli, đồng nghĩa với việc Lazio sẽ chỉ phải trả 1.8 triệu euro cho tiền đạo người Italia trong một năm tới.

Mặc dù vậy Tuttomercatoweb cũng cho biết thêm, Balotelli chỉ chấp nhận đầu quân cho Lazio nếu như đội bóng này giành được quyền tham dự vòng bảng Champions League, điều hoàn toàn có khả năng xảy ra vì hiện Lazio đang dẫn trước Bayer Leverkusen 1-0 sau trận lượt đi vòng sơ loại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục