Balotelli quyết soán ngôi Messi, Ronaldo

22:09 Thứ bảy 02/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli vẫn đặt mục tiêu giành QBV dù phong độ đang xuống tới mức thấp nhất.

Balotelli muốn đoạt QBV. Ảnh: Internet.

Sau khi chơi cực hay tại Inter Milan và Man City, Mario Balotelli bất ngờ sa sút không phanh. Mùa giải 2014/15, Balotelli chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Premier League trong màu áo Liverpool. Tiếp tục là một màn trình diễn kém cỏi tại AC Milan vừa qua khi được cho mượn.

Quá thất vọng với những gì Balotelli đã thể hiện, AC Milan đã gửi trả anh về lại Liverpool. Đánh giá về bản thân, chân sút này cho hay: "Thời gian gần đây, tôi không có phong độ tốt nhưng mọi thứ cần có thời gian. Nếu cho thang điểm 10, tôi đang ở mức 5. Nhưng chắc chắn tôi sẻ trở lại với 10 điểm.

Tôi muốn giành được danh hiệu QBV. Đó là mục tiêu của tôi. Tôi biết mọi người sẽ cười nhạo khi tôi nói ra điều này vì thực sự tôi chẳng đạt được thành tích nổi bật gì trong năm qua. Nhưng quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và sẽ cố gắng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất."

Vì màn trình diễn kém cỏi mùa giải vừa qua, Balotelli đã không có cơ hội được dự EURO cùng tuyển Italia. Cách đây 2 năm, Balotelli đã chơi tuyệt hay giúp đội nhà giành vị trí thứ nhì chung cuộc.

Tiểu Lam | 22:05 02/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục