Balotelli quyết làm người cha gương mẫu

16:26 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tờ Mirror cho biết tiền đạo Mario Balotelli sẽ gửi tiền trợ cấp cho cô con gái Pia, 22 tháng tuổi, số tiền 1.200 euro/tuần.

Bé Pia là kết quả của cuộc tình ngọt ngào giữa Balotelli và siêu mẫu đồng hương Raffaella Fico. Hai người từng có một thời gian gắn bó mặn nồng. Thậm chí, khi nghe tin Fico đang mang giọt máu của mình, “ngựa chứng” sung sướng tới phát điên.


Dù vậy, chân sút người Ý lại từng có thời gian chối bỏ con gái. Và mãi tới khi có kết quả xét nghiệm ADN, ngôi sao của Liverpool mới thừa nhận bé Pia là con gái ruột của mình. Thời gian qua, Balotelli đang cố gắng bù đắp sự thiếu hụt tình cảm cho Pia.

Thông qua Instagram, Balotelli khoe với NHM bản thân dành nhiều thời gian chơi đùa hơn với con gái. Đặc biệt, anh cũng tỏ ra là một ông bố có trách nhiệm khi chu cấp đều đặn số tiền mỗi tháng cho bé Pia. Chứng kiến hình ảnh Balotelli chơi đùa với con gái và hành động của anh, nhiều người tin rằng Balotelli đang dần thay đổi tính cách.


Và rất có thể, đó sẽ không còn là một "ngựa chứng" bất kham như trước đây nữa. Mà thay vào đó trở thành mẫu người đàn ông trưởng thành, sống chuẩn mực, biết quan tâm, lo lắng, và có trách nhiệm với con cái.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục