Balotelli ôm eo bồ cổ vũ đồng đội

10:07 Thứ hai 21/10/2013

Không thể ra sân vì chấn thương, 'siêu quậy' rủ người đẹp Fanny Neguesha tới sân San Siro xem trận Milan - Udinese hôm cuối tuần.

Balotelli khiến mọi người chú ý khi vừa cổ vũ đồng đội, vừa ôm eo tình tứ cô bạn gái Fanny Neguesha trên khán đài. Cặp đôi cùng mặc đồ đen và không ngại ngần thể hiện tình cảm trước mặt mọi người.
Một tuần trước, tiền đạo ngổ ngáo của Milan khiến Fanny xúc động và sung sướng với lời thổ lộ trên mạng xã hội rằng 'không thể sống nếu thiếu em'.
Balotelli và người đẹp Bỉ bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2012 và có nhiều lần chia tay rồi tái hợp vì tính cách trẻ con của chân sút Italy. Hồi tháng 5, siêu quậy khiến Fanny Neguesha giận tím mặt khi đem cô ra cá cược tại Champions League.
Hai người làm lành không lâu sau đó nhưng đến tháng 8, chân dài gợi cảm bất ngờ xóa hết hình ảnh của Balotelli trên trang cá nhân và mỗi người lại đi nghỉ mát một nơi khiến tin đồn cặp đôi tan vỡ lại rộ lên.
Một tháng trở lại đây, Fanny thường xuyên tới xem các trận đấu của Balotelli và hai người ríu rít xuống phố như chưa hề có xích mích.
Người đẹp Bỉ là bóng hồng ngự trị trong trái tim chàng siêu quậy lâu nhất. Ngoài cuộc tình đình đám tốn giấy mực với cô nàng Raffaella Fico, Balotelli còn hàng tá mối tình 'chóng nở sớm tàn' khác.
Vừa hết án treo giò 3 trận vì lỗi cự cãi trọng tài cuối tháng 9, ngôi sao người Italy lại dính chấn thương nên không thể ra sân. Trong trận đấu hôm cuối tuần, Milan của Balotelli giành chiến thắng 1-0 trước Udinese với pha lập công của Birsa trong hiệp một.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục