Balotelli: Này thì cứ nhìn đi

02:26 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trên trang Instagram cá nhân của mình, Mario Balotelli đã lên tiếng kêu oan sau khi bàn thắng của tại bán kết cúp FA không được công nhận.

Balotelli: Này thì cứ nhìn đi

Liverpool đã chính thức đối mặt với một mùa giải trắng tay, sau khi vừa bị loại khỏi cúp FA, giải đấu duy nhất họ còn hy vọng giành danh hiệu, sau thất bại 1-2 trước Aston Villa.

Thật ra kết quả có lẽ cũng đã không đến nỗi thê thảm như thế đối với The Kop nếu như bàn thắng của Balotelli vào cuối hiệp hai được các trọng tài công nhận, theo đúng như cách mà nó đang được nhìn nhận vì rõ ràng tiền đạo người Italia đã không việt vị trong tình huống này.

Với cả tính không phải 'ít nói' của mình, Balotelli cũng đã lập tức lên tiếng đòi công bằng cho bản thân và Liverpool ngay sau khi trận đấu kết thúc không lâu khi đăng tải bức ảnh về tình huống dẫn đến bàn thắng cùng dòng thông điệp:

"Không cần nói nhiều, bức ảnh đã nói lên tất cả (Xin chúc mừng Aston Villa)... Và các chàng trai hãy ngẩng cao đầu, chúng ta là Liverpool, và YNWA đặc biệt là khi chúng ta thua."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục