Balotelli mất bồ sau vụ cá cược: Tất cả đã nằm trong dự tính của Balo!

23:38 Thứ năm 02/05/2013

Mario Balotelli điên khùng nhưng không hề đần độn. Chẳng tự nhiên gã ngựa chứng này lại đem cô bồ Fanny Neguesha ra làm trò thách thức trước trận đấu Real - Dortmund, bởi ả người mẫu người mẫu tóc vàng nước Bỉ kia cũng đang có ý định cho Super Mario đeo cặp sừng dài trên đầu. Thế nên, dù phải ăn cái bạt tai trời giáng, Balotelli vẫn chỉ cười khẩy tiễn Fanny ra khỏi ngôi biệt thự.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

Đường ai nấy đi

Real đã không thể lật ngược tình thế dù đã ở sát ngưỡng cửa thiên đường, nhờ vậy Balotelli vẫn là kẻ thắng cuộc và không có “chuyện gì” xảy ra. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho gã tiền đạo của Milan là anh vẫn bị bạn gái đá không thương tiếc. Tất nhiên, bất cứ cô gái nào cũng sẽ bị sốc khi bị đem ra làm trò đánh cược, đằng này lại còn là “chiêu đãi cả đội Real trong một đêm”, Fanny điên cuồng giận dữ cũng là chuyện hiểu được.

Báo giới Italia cho hay, ngay sau chứng thực được rằng Balotelli có nói vậy, Fanny đã lập tức dọn dẹp hành lý và rời ngôi biệt thự mà 2 người đang chung sống, trước đó không quên cho gã nhân tình khốn nạn một cái tát nổ đom đóm mắt. Điều đó có nghĩa sau câu nói đùa chưa từng có tiền lệ này, cặp đôi vốn đã dính lấy nhau trong suốt 7 tháng qua chính thức tan đàn xẻ nghé. Bản thân Balotelli đã xác nhận thông tin này trước giới truyền thông: “Không dễ dàng, nhưng đó là điều buộc phải xảy ra”.

Suýt... mọc sừng

Super Mario là một sát thủ tình trường loại siêu hạng, chỉ có gã đi lừa người chứ gái đừng mong qua được con mắt cú vọ ấy. Chẳng phải đến trước trận đấu Real - Dortmund và đỉnh điểm là câu nói đùa kinh điển cặp đôi này mới có vấn đề, cả tuần trước đó cánh paparazzi đã thấy Balotelli và Fanny lạnh nhạt chứ không còn những cái ôm hôn nồng đượm lửa tình.

Tất cả là do sự có mặt của một người thứ 3 dấu mặt mà tờ Leggo cho rằng đó là nhân tình của cô nàng người mẫu kiêm MC người Bỉ. Tờ báo này dẫn nguồn tin từ chính một trong số các bạn của cặp đôi này tiết lộ rằng gần đây Fanny về quê nhiều hơn và Balo dường như đã đánh hơi ra rằng cô bạn gái đang có ý định gắn đôi sừng lên đầu mình và từ đó, mối quan hệ này xấu đi đến mức không thể cứu vãn được nữa.

Cứ thử đặt mình vào vị trí của Balotelli sẽ thấy, nếu yêu đương nghiêm túc và thật lòng, không ai có thể phụt ra câu nói đùa sẽ lấy bạn gái mình ra thết đãi mừng công trạng các cầu thủ Real. Gã tiền đạo thuộc biên chế Milan này thâm thúy lắm, đây không đơn thuần là một trò đùa mà gã còn gửi vào trong câu nói đầy những ẩn ý, một cách trả thù sâu cay sau những việc làm khuất tất của Fanny.

Thực tế, Fanny Neguesha cũng không hề đơn giản, ả cũng có một quá khứ đầy tì vết với những chiến tích không kém gì ngựa chứng. Trước khi đá cặp với Balotelli, Fanny từng dính như sam với không ít đại gia để tiến thân, leo lên hàng siêu mẫu tại Bỉ và giành được những show truyền hình béo bở. Hơn ai hết, Balotelli hiểu rõ cá tính bạn gái mình và cũng giống như lần quyết tâm không nhận đứa con gái Pia mà cô bồ cũ Raffaella Fico khăng khăng rằng đó là sản phẩm của mình, Super Mario thà bỏ quách cho xong. Và dẫu sao suốt 7 tháng chung chạ, giờ là lúc con ngựa bất kham Mario Balotelli đi tìm con mồi mới trong hành trình chinh chiến và yêu đương dài vô tận.

Kim Phượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục