Balotelli lại gây chuyện: Gây hấn với thầy Mancini

14:10 Thứ bảy 24/03/2012

Super Mario lại vừa khiến mình thành trung tâm của vụ trụ khi “gây gổ” với HLV Roberto Mancini trước buổi tập của Man City vào hôm qua (thứ Sáu, 23/3).

Man City đã xác nhận vụ việc nói trên. Tuy nhiên phát ngôn viên của đội bóng chủ sân Etihad khẳng định, giữa Mancini và học trò Balotelli không xảy ra chuyện gì quá to tát.

Việc Super Mario gây rối là chuyện chẳng lạ ở Man City. Dường như Balotelli gây rối, nổi loạn để chứng mình rằng mình còn… tồn tại trên cuộc đời này.

Trẻ không tha. Balotelli từng phóng phi tiêu vào các đồng đội trẻ; đánh nhau với Micah Richards; Phang cả thủ quân Vincent Kompany…. Già không thương. Balotelli từng nhiều lần gây gỗ với ông thầy Mancini. Chỉ có đàn anh đầu gấu Nigel De Jong là Balotelli sợ còn chẳng ai ở Man City khiến chân sút ngỗ ngược người Itlaia sợ sệt cả.

Nguyên nhân vụ gây hấn với thầy Mancini được cho là đến từ trận thắng 2-1 của Man City trước Chelsea. Ở trận này, khi Balotelli đang muốn thể hiện mình thì cựu tiền đạo Inter đột ngột bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Balotelli tức nắm, với vẻ mặt hầm hầm trên băng ghế dự bị và sẵn sàng đánh nhau với bất cứ ai. Nhưng ai cũng biết và tránh không động đến Super Mario. Phải chờ đến buổi tập hôm qua, chẳng hiểu bị Mancio nhắc nhở gì mà Balotelli, sẵn cục tức trong người, vặc lại ông thầy người Ý.

Biết rằng cãi nhau tay đôi với một kẻ không biết trời đất là gì như Balotelli chẳng được cái nước gì trong thời điểm Man City cần đoàn kết để hướng đến chức VĐ Premier League nên Mancini bỏ đi chỗ khác. Tưởng rằng Mancio sợ mình, Balotelli được nước ném sau lưng chiến lược gia người Italia vài câu chửi đổng.

Mối quan hệ giữa Mancini và Balotelli sẽ còn nóng. Bởi từ giờ đến cuối mùa giải vị trí của Super Mario không còn được đảm bảo vì sự trở lại của Carlos Tevez. Và Super Mario lại có khối lí do để... gây sự.

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục