Balotelli là tiền đạo số 1 Serie A

21:13 Thứ ba 20/08/2013

Huyền thoại AC Milan, Filippo Inzaghi tin rằng Mario Balotelli là tiền đạo số 1 tại Serie A ở thời điểm hiện tại.

Balotelli năm nay 23 tuổi, đến AC Milan vào tháng Giêng và nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực tại đây. Chính cựu tiền đạo Man City này đã góp công lớn giúp  Rossoneri có vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.


Mùa hè này, Serie A đã chia tay 2 tiền đạo chất lượng là  Pablo Osvaldo và Edinson Cavani. Bù lại, họ chào đón Gonzalo Higuain, Carlo Tevez và Mario Gomez - những cầu thủ xuất sắc không kém. Dù vậy, Inzaghi - người đang làm công tác huấn luyện đội trẻ Milan - vẫn đặt hết niềm tin vào Balotelli.

"Tôi có thể nói Milan đang sở hữu hàng công tuyệt vời, và trong đó, Balotelli là tiền đạo xuất sắc nhất tại Italia," Inzaghi nói trên Corriere dello Sport.

"Là 1 NHM Milan, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở thành tay săn bàn hàng đầu ở Serie A. Điều này quan trọng với cậu ấy, với chúng ta và với ĐTQG."

Inzaghi đánh giá các tiền đạo trứ danh khác tại châu Âu: "Zlatan Ibrahimovic và Cavani là một cặp bài trùng đáng gờm. Cavani là một sát thủ thực sự và thực tế đã chứng minh điều này. Họ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và sẽ ghi được 50 bàn thắng mùa này."

"Trong khi đó, Neymar và Lionel Messi là hai tiền đạo mà mọi HLV trên thế giới muốn có trong đội hình. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Còn Neymar là cầu thủ mà tôi đã theo dõi kể từ Confederations Cup và tôi thích cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục