Balotelli không ưa gì Man United

18:55 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli một lần nữa lên tiếng ủng hộ các cầu thủ Liverpool trước trận đại chiến với Man United.

Balotelli muốn Liverpool đè bẹp United. Ảnh internet.

18 tháng trước, Balotelli là niềm hy vọng của Liverpool khi rời AC Milan với thương vụ khoảng 16 triệu bảng tuy nhiên, anh chỉ ghi được đúng 1 bàn tại Premier League và sớm bị đẩy trở lại Serie A dưới dạng cho mượn.

Trong sự nghiệp của mình, Balotelli đã chơi bóng cho Man City, Liverpool tại Anh và thường có những bất đồng với các cầu thủ Man United. Hình ảnh Balotelli với chiếc áo mang thông điệp "Why always me - Sao luôn là tôi" đã từng khiến các cầu thủ United rất tức tối.

Đêm nay (17/01), dù không có cơ hội được ra sân cùng Liverpool tham chiến Man United nhưng Balotelli vẫn kịp gửi lời động viên đến các đồng đội kêu gọi một chiến thắng hoành tráng trước đối thủ.

Chia sẻ trên trang cá nhân twitter, Balotelli nhắn nhủ: "Chúc may mắn những đồng đội cũ của tôi. Cố lên Liverpool, hãy tàn sát bọn họ (Man United)."

Mùa trước, Balotelli đã được dịp chứng kiến Liverpool đối đầu với Man United trong hai lượt trận tại Premier League nhưng đó đều là những thất bại của The Kop.

Thanh Hải | 18:49 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục