'Balotelli không nở một nụ cười kể từ sự kiện đó'

14:14 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Brescia thừa nhận cầu thủ của mình đang không có quãng thời gian hạnh phúc.

Có thể thấy sự nghiệp cầu thủ của Mario Balotelli không mấy suôn sẻ. Dù thi đấu ở đất nước nào, cho CLB hay tuyển quốc gia, vì lý do khách quan hay chủ quan, tiền đạo này cũng liên tục bị nhắc tên trên truyền thông bởi những câu chuyện không mấy hay ho. Chỉ trong vài tuần gần đây, Balotelli đã tạo ra một số vụ lùm xùm.

Mario Balotelli slammed by his OWN FANS following racial abuse in Verona v Brescia - Bóng Đá

 Balotelli đang có thời gian không mấy vui vẻ.

Đầu tiên là tình huống trong trận Brescia gặp Verona hồi đầu tháng. Trong trận đấu này, Balotelli được cho đã liên tục nhận về những lời nói và cử chỉ phân biệt chủng tộc từ phía CĐV đối thủ. Sang hiệp 2, không thể chịu nổi, cựu sao Manchester City đã sút thẳng bóng lên phía khán đài và hùng hục tiến về phía đường hầm. Một lát sau, tiền đạo này mới trở lại sân để tiếp tục trận đấu, sau khi được các đồng đội thuyết phục.

Tưởng chừng Balotelli sẽ được dư luận ủng hộ, nhưng anh lại bị chính người hâm mộ của Brecsia chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp của mình. Mới đây, truyền thông Ý lại đưa tin chân sút 29 tuổi bị HLV Fabio Grosso đuổi khỏi buổi tập vì đến quá muộn.

Chủ tịch Massimo Cellino cho biết ông không rõ về vụ việc này, nhưng thừa nhận tiền đạo của mình chưa thể lấy lại niềm vui sau trận Verona: "Tôi không có mặt lúc đó. Grosso cũng không báo cho tôi, tôi nghĩ không có vấn đề gì quá lớn. Nhưng Mario vẫn chưa mỉm cười kể từ trận Verona."

Video bàn thắng đầu tiên của Balotelli tại Serie A: 

Hoài Thu | 13:10 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục