Balotelli không gặp chấn thương nghiêm trọng: Milan thở phào

16:45 Thứ bảy 10/08/2013

Chấn thương bắp chân mà Balotelli gặp phải trong trận đấu với LA Galaxy mới đây đã không nghiêm trọng như dự kiến. Như vậy, Milan đã có thể thở phào vì họ đã trút được một gánh nặng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trong khi chiến lược chuyển nhượng tăng cường hàng công của Milan đang bế tắc với những thương vụ đang đâm vào ngõ cụt của Keisuke Honda và Adem Ljajic, việc Balotelli thoát chấn thương bắp chân từng được chẩn đoán khá nặng cách đây vài ngày là một sự may mắn lớn. Ngay khi trở về từ tour du đấu ở Mỹ, các bác sỹ CLB đã tiến hành kiểm tra kỹ càng và đưa ra kết luận anh chỉ bị đau nhẹ trong vài ngày. Như vậy, Super Mario vẫn có thể làm nhiệm vụ cho ĐTQG vào giữa tuần tới trong trận giao hữu với ĐT Argentina. Quan trọng hơn, Milan vẫn có sự phục vụ của anh trong loạt trận vòng play-off tại Champions League, quyết định tới việc có thể được tham dự vòng bảng vào tháng 9 tới đây hay không. Nên nhớ ở vòng play-off tới, Milan sẽ đụng phải một đối thủ không hề dễ chơi chút nào: CLB PSV Eindhoven của Hà Lan.

Mario Balotelli. Ảnh: Internet

Cần phải biết rằng sự có mặt của Balotelli là rất quan trọng. Anh vừa xuất hiện trở lại, đã ghi bàn thắng giúp Milan đánh bại LA Galaxy 2-0 trong trận tranh hạng 3 International Champions Cup mới đây. Trong khi trước đấy, CLB Italia gây thất vọng lớn với trận thua dễ dàng trước Chelsea với tỷ số 0-2.

Hiện Milan đang đề xuất lên LĐBĐ Italia cho Balotelli vắng mặt ở trận giao hữu Italia-Argentina vào giữa tuần tới để đảm bảo đôi chân pha lê của anh không bị tổn thương thêm một lần nữa, vì trước mắt họ là 2 loạt đấu sống còn với PSV.

Minh Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục