Balotelli hết cửa trở lại Inter Milan

09:35 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong những phát biểu mới đây, phó chủ tịch Javier Zanetti cho biết Inter Milan hoàn toàn không có ý định đưa Mario Balotelli trở lại.

Balotelli hết cửa trở lại Inter Milan

Với những tuyên bố đầy bóng gió thời gian gần đây của HLV Rodgers, nhiều khả năng Liverpool đã không còn đủ sức kiên nhẫn đối với Balotelli, và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, rất có thể họ sẽ bán cầu thủ này ngay trong tháng Giêng.

Theo những ghi nhận từ Daily Mail cách đây không lâu, HLV Roberto Mancini hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Balotelli, khi mà hàng công của Inter vào thời điểm này vẫn còn rất nhiều mặt hạn chế.

Tuy nhiên trong một chia sẻ trên Sky Sport Italia mới đây, huyền thoại cũng như đương kim phó chủ tịch của Nerazzurri - Javier Zanetti lại đứng ra bác bỏ khả năng Balotelli trở lại sân Giuseppe Meazza khi cho biết: "Khả năng Balotelli trở lại? Chúng ta đều biết Mario là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ rằng đó là một vụ rất khó khăn."

Mặc dù vậy, ông Zanetti cũng không bác bỏ khả năng Inter sẽ thay đổi kế hoạch của mình: "Sau trận đấu với Lazio vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp để xem những điều mà mình còn thiếu, và những điều cần phải làm trên TTCN. Do đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục