Balotelli ghi bàn, rồi sao nữa

10:16 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mario Balotelli đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League trong màu áo của Liverpool, nhưng điều đó không đồng nghĩa với một tương lai tươi sáng hơn đang chờ đợi tiền đạo này.

Balotelli ghi bàn, rồi sao nữa

Trong trận đấu với Tottenham vào tối thứ Ba vừa qua, Mario Balotelli đã trở thành người hùng của Liverpool khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 đầy nghẹt thở cho The Kop.

Bàn thắng này không chỉ giúp Liverpool có được thêm 3 điểm để tiếp tục tham vọng cạnh tranh cho một suất dự Champions League mùa sau, mà với riêng bản thân Balotelli, bàn thắng này cũng mang một ý nghĩa hết sức đặc biệt khác, khi đó là bàn thắng đầu tiên của anh tại Premier League kể từ ngày đặt chân đến Liverpool, một bàn thắng chắc chắn sẽ giải tỏa được không ít áp lực mà tiền đạo người Italia này đang phải đối mặt trong thời gian qua.

Và cũng như thường lệ, cứ mỗi khi 'Bad Boy' Balotelli ghi bàn, thì hàng loạt bài 'PR' dành cho cầu thủ này cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang báo. Tuy nhiên với những ai vẫn còn đủ tỉnh táo để nhìn nhận, thì thực tế bàn thắng này của Balotelli cũng chỉ là một pha lập công hết sức bình thường và không nói lên được điều gì.

Thực tế nếu nhìn lại màn trình diễn của Balotelli trong trận đấu với Tottenham, thì đó cũng không phải là một màn trình diễn quá xuất sắc, vì ngoài tình huống ghi bàn, Balotelli cũng chẳng thể tạo được thêm một dấu ấn nào khác, thậm chí là một cú sút cũng không. Đó vẫn là một Balotelli thụ động và gần như không tìm được bất cứ tiếng nói chung nào với các đồng đội, một Balotelli mà ai cũng chán ngán kể từ đầu mùa.

Nếu nhìn sang sự năng nổ và linh hoạt trong lối chơi của những tiền đạo khác như Markovic, Sturridge và Sterling trong các trận đấu trước đó, quả thật sẽ rất khó tin nếu như HLV Rogers cho Balotelli đá chính ngay từ đầu trong những trận đấu sắp tới của Liverpool.

Vẫn còn quá nhiều thử thách chờ Balotelli ở phía trước, và chắc chắn nếu anh không mau chóng thay đổi để thích nghi với lối bóng tốc độ mà HLV Rodgers đang xây dựng tại Liverpool, thì rất khó để tuyển thủ người Italia có thể bám trụ lại được ở Anfield.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục