Balotelli ghi bàn kém cả... "siêu chân gỗ" Emile Heskey

07:18 Thứ hai 20/10/2014

Trong 9 trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool, Emile Heskey đã ghi được 3 bàn thắng, trong khi Mario Balotelli mới chỉ có duy nhất 1 bàn.

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã chi 16 triệu bảng để chiêu mộ Mario Balotelli từ Milan với hy vọng anh sẽ có thể thay thế Luis Suarez, người đã rời sân Anfield để tới La Liga đầu quân cho Barcelona.

Mario Balotelli vô duyên trong màu áo Liverpool

Tuy vậy, thành tích thi đấu của Mario Balotelli trong màu áo Liverpool là rất tệ hại. Tiền đạo người Italia đã chơi 9 trận cho Lữ đoàn đỏ và mới chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất ở trận đấu gặp Ludogorets trong khuôn khổ Champions League.

Tại giải Premier League, Balotelli vẫn chưa ghi được bàn thắng và cũng chưa có pha kiến tạo nào cho đồng đội ghi bàn. Anh hiện đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ dứt điểm nhiều nhưng không có bàn thắng, khi đã tung ra tới 30 cú sút không thành bàn.

Phong độ kém cỏi của Balotelli trong thời gian qua đã khiến các CĐV Liverpool so sánh anh với một chân sút nổi tiếng “vô duyên” từng khoác áo đội bóng: tiền đạo Emile Heskey. Tuy vậy, nếu chỉ xét về thống kê đơn thuần, dường như cầu thủ người Italia còn kém cả Heskey: Trong 9 trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool, Heskey đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Sự vô duyên của Balotelli còn được thể hiện ở một thống kê khác: Trong 20 trận đấu gần nhất tại Premier League (14 trận khoác áo Man City và 6 trận khoác áo Liverpool), cầu thủ 24 tuổi này tung ra tới 39 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, đạt hiệu suất thấp hiếm thấy là 2,6%.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục