Balotelli dính scandal sex nhiều nhất năm 2014

14:06 Thứ hai 16/02/2015

Bị xem là bản hợp đồng gây thất vọng nhất năm 2014 nhưng Ngựa chứng người Italia lại đang là “quán quân” của những vụ bê bối tình ái.

1. “Chơi trò 4 người” với WAGs Inter

Anh em nhà Balotelli và Higuain từng "ăn nằm" với Veronica Graf

Tháng 3/2014, chân dài nóng bỏng Veronica Graf, bạn gái tiền vệ Saphir Taider của Inter Milan đã khiến dư luận Italia xôn xao khi tiết lộ cuộc thác loạn tập thể với anh em nhà Balotelli.

Xuất hiện trên show truyền hình Grande Fratello, Veronica không ngần ngại kể lại rằng cô đã từng quan hệ tập thể với Balotelli, em trai Enoch và một người bạn của Ngựa chứng. Ngoài việc “chơi trò 4 người” với Balotelli và đồng bọn, Veronica còn từng “ăn nằm” với chân sút Gonzalo Higuain của Napoli và cầu thủ vô danh George Alfieri của CLB tí hon Cervia.

2. Chia tay hôn thê và cặp kè chân dài

Chân dài tuổi teen Rosie Tapner (trái) khiến Balotelli hủy hôn ước với siêu mẫu Bỉ

Mặc dù đã đính hôn với siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha trong thời gian dự World Cup 2014 cùng ĐT Italia tại Brazil nhưng Balotelli đã dễ dàng hủy bỏ hôn ước sau khi gia nhập Liverpool ở kì chuyển nhượng mùa Hè.

Chia tay Fanny Neguesha, Balotelli dính tin đồn cặp kè hàng loạt chân dài, trong đó có siêu mẫu 18 tuổi người Anh Rosie Tapner.

3. Lừa tình fan nữ Liverpool

Fan nữ Liverpool cay đắng tố Balotelli lừa tình

Hồi tháng 9, một fan nữ có tên Emma Dalton, 23 tuổi, lên tiếng tố Balotelli lừa tình. Emma cho biết cô quen tiền đạo người Italia qua mạng xã hội. Chỉ sau vài lần trò chuyện, Siêu quậy đã mời được người đẹp làm nghề cắt tóc này về nhà qua đêm. Sau khi “mây mưa”, Ngựa chứng đã thẳng thừng đuổi bạn tình ra khỏi nhà khiến Emma chỉ còn biết ôm hận và trách mình dại dột.

4. Mê mẩn bởi người đẹp có 3 bầu ngực

Cô nàng 3 bầu ngực Alisha Hessler khiến Ngựa chứng bị kích thích

Cuối tháng 9/2014, tờ Liverpool Echo đưa tin, siêu quậy người Italia thường xuyên trò chuyện với Alisha Hessler, cô nàng người Mỹ có tới 3 bầu ngực qua Skype. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh độc lạ nhưng cũng không kém phần khiêu khích của Alisha trên mạng xã hội, Balotelli đã ngay lập tức bị kích thích và nhanh chóng làm quen với người đẹp .

Để khiến Super Mario và cộng đồng mạng phát cuồng, Alisha Hessler cho biết cô đã đã chi trả 20.000 USD để phẫu thuật tạo bầu ngực thứ ba với ước mơ trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế.

5. Qua lại với tình cũ

Balotelli nối lại tình xưa với siêu mẫu Tabby Brown

Tháng 10/2014, các tay săn ảnh bắt gặp Balotelli và siêu mẫu Tabby Brown “khóa môi” nồng nàn tại một nhà hàng tại Manchester. Ngựa chứng và chân dài nóng bỏng nước Anh từng có thời gian mặn nồng khi Balotelli còn thi đấu cho Man City. Chính Tabby chủ động nói lời chia tay Balotelli sau khi biết siêu quậy làm bồ cũ Raffaella Fico có bầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục