Balotelli chửi cả Old Trafford "câm miệng"

01:36 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli vừa trải qua một phen "ê mặt" vì derby thành Manchester.

Balotelli "ê mặt" vì derby Manchester

Balotelli đang đá cho Liverpool. Anh không được ra sân nhiều mùa này. Song, chân sút người Ý vẫn hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Và khi trận derby thành Manchester diễn ra, Balotelli không bỏ qua cơ hội này để "chém gió".

Song, lần "chém gió' này của Balotelli đã khiến anh bị một phen "ê mặt". Số là sau khi Sergio Aguero ghi bàn mở tỷ số trận đấu, Balotelli đã ăn mừng và viết trên Twitter như sau: "Yeeeees city@aguerosergiokun !!! 1-0 OLD TRAFFORD ...Đứng dậy và im miệng đi".

Ảnh chụp từ Twitter của Balotelli

Động thái này hòng chế giễu M.U. Trong quá khứ, Balotelli từng tạo ra làn sóng tranh cãi khi khi bàn vào lưới M.U ở thời điểm khoác áo Man City. Lúc bấy giờ, chân sút người Ý ăn mừng bằng cách vạch chiếc áo có dòng chữ "Why Always Me" rất nổi tiếng. Trong trận đấu đó, Man City đè bẹp M.U 6-1.

Tuy nhiên, niềm vui của Balotelli không kéo dài được lâu vì Ashley Young đã có một đêm thi đấu rực sáng và góp công lớn mang về thắng lợi đậm 4-2 cho M.U. Lúc này, cư dân mạng chờ xem Balotelli sẽ viết tiếp trên Twitter cảm xúc của mình như thế nào.

Kết quả là, anh chàng này mới là người phải im miệng, tắt máy tính, và biến mất thể như chưa hề tồn tại. Đúng là; "cười người hôm trước, hôm sau người cười".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục