Balotelli chuẩn bị cho trận gặp Đức ở… quán bar

16:57 Thứ năm 28/06/2012

Chỉ biết rằng trước giờ bóng lăn, Super Mario đã kịp lập hat-trick ở… quán bar Szisha tại Krakow, Ba Lan: uống rượu, hút shisha và ngắm gái đẹp.

Mino Raiola người đại diện cho tiền đạo Mario Balotelli, rất biết tận dụng thời điểm để “đánh bóng” cho thân chủ của mình. Trước thềm trận đại chiến với tuyển Đức ở bán kết EURO 2012, ông này đã lớn tiếng tuyên bố: “Italia sẽ giành chiến thắng với hat-trick của Mario Balotelli”.

Anh em nhà Balotelli tới bar Szisha. Ảnh: Bild

Tất nhiên, việc chân sút của ĐT Italia này có ghi được 3 bàn thắng ở trận bán kết hay không thì còn phải đợi. Chỉ biết rằng trước giờ bóng lăn, Super Mario đã kịp lập hat-trick ở… quán bar Szisha tại Krakow, Ba Lan: uống rượu, hút shisha và ngắm gái đẹp.

Balotelli không “đập phá” một mình. Cầu thủ này còn mang theo cả cậu em Enoch tới quán bar của người Ả rập kể trên để ăn chơi.

Trong quán bar, tiền đạo của ĐT Italia dán mắt vào những cô gái ăn mặc gợi cảm trên sân khấu. Trong lúc ngắm gái đẹp, Balotelli hút shisha và nốc rượu mạnh cùng Enoch. Cậu em trai Balotelli sang Ba Lan cách đây 3 ngày để cổ vũ anh trai, nhưng kỳ thực Enoch đang đến Ba Lan để Balotelli có bạn chơi cho xả láng.

Hai anh em Balotelli mải vui đến mức không nhận ra sự có mặt của các phóng viên ở quán bar này. Chẳng thế mà, hôm qua hình ảnh Balotelli và em trai đi bar ngay lập tức xuất hiện trên các trang báo. Trước “bằng chứng” như vậy, không biết Super Mario sẽ ăn nói như thế nào với ông thày Cesare Prandelli đây?

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục