Balotelli bị Liverpool tống ra đường vì thiếu chuyên nghiệp

18:55 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài viết mới đây, tờ Independent cho biết một trong những lý do HLV Brendan Rodgers muốn đẩy Mario Balotelli đi khỏi Liverpool đó là vì tính thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Brendan Rodgers, Liverpool, Mario Balotelli

Mario Balotelli chỉ mới đến Liverpool vào mùa Hè năm ngoái với mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên trong suốt mùa giải 2014-15, tất cả những gì mà cầu thủ này làm được đó chỉ là 3 bàn trên tất cả các mặt trận.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, hiện Liverpool sẵn sàng chấp nhận bán với giá chỉ bằng một nửa so với những gì đã bỏ ra để sớm đẩy Balotelli đến với một đội bóng khác càng sớm, càng tốt.

Trong một bài viết mới đây, tờ Independent cho biết việc Balotelli bị đẩy ra đường chỉ sau 1 năm không hoàn toàn chỉ là vì phong độ nghèo nàn của anh, mà thực tế chính thái độ của anh tại Anfield mới là điều khiến anh phải sớm khăn gói ra đi.

Cụ thể Independent cho biết Balotelli thường xuyên thiếu tập trung trong các buổi tập, thay vào đó lại hay chọc phá các cầu thủ khác.

Một trong những dẫn chứng mà Independent đưa ra, đó là trong buổi tập hồi tháng Ba vừa qua khi HLV Brendan Rodgers chia các cầu thủ ra thành hai đội để thi đấu và tỷ số đang là 1-1, Balotelli đã nổi hứng đứng từ giữa sân ghi bàn vào lưới... nhà.

Điều này đối với Balotelli chỉ là một trò vui, nhưng đó lại là một hành động không thể chấp nhận đối với Rodgers, nhất là thời điểm đó thành tích của Liverpool cũng không được mấy khả quan.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục