Balotelli - Sút nhiều nhưng chẳng ra bàn thắng

12:58 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trang tin CaughtOffside vừa đưa ra thống kê cho thấy Mario Balotelli là chân sút chịu khó dứt điểm nhất sau 7 vòng đấu của Premier League.

Balotelli được Liverpool mang về từ AC Milan trong mùa hè vừa qua với giá trị chuyển nhượng vào khoảng 17 triệu bảng.

Balotelli đang cho thấy nỗi thất vọng rất lớn.

Với sự ra đi của Luis Suarez, HLV Rodgers hy vọng Balotelli sẽ khỏa lấp vị trí của cầu thủ người Uruquay. Tuy nhiên, màn thể hiện cho đến thời điểm này mùa giải của Balotelli là hết sức thất vọng.

Trong các tiền đạo ở Anh, Balotelli là người chịu khó tung ra những cú dứt điểm nhất. Cụ thể trung bình một trận cầu thủ này tung ra 4,3 cú sút. Đó là hiệu suất cao nhất sau 7 vòng đầu Premier League.

Tuy nhiên, dù sút nhiều nhưng Balotelli vẫn chưa thể có được một bàn thắng nào tại giải quốc nội. Đó là nguyên nhân chính khiến Liverpool có màn khởi đầu tệ hại.

Có lẽ, Balotelli còn phải học hỏi Diego Costa dài dài. Tiền đạo Chelsea trung bình chỉ có 3,1 cú sút mỗi trận nhưng đã có riêng cho mình 9 bàn thắng sau 7 trận. Một hiệu suất quá tốt.

Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, có lẽ một khi Sturridge trở lại, Balotelli sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục