Balogun "quay xe" với Arsenal?

12:12 Thứ tư 09/08/2023 | 6

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của Folarin Balogun.

 

Trao đổi về tương lai của Folarin Balogun, Ben Jacobs khẳng định ngôi sao người Anh vẫn có thể thay đổi lập trường và rời khỏi Arsenal theo dạng cho mượn. Ký giả người Anh cho biết:

"Tất nhiên, Balogun đã nói rằng cậu ấy không muốn được cho mượn. Nhưng chúng ta hãy chờ xem, liệu một thỏa thuận cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt hoặc điều khoản mua đứt bắt buộc có thay đổi suy nghĩ của cậu ấy hay không. Dạng thỏa thuận này sẽ ổn định hơn đối với một cầu thủ, nếu họ biết rằng mình có thể gắn bó dài hạn với câu lạc bộ hỏi mượn."

Former Aston Villa man Gabby Agbonlahor has urged Folarin Balogun to push through a summer move away - Bóng Đá

 Vẫn chưa rõ tương lai của Balogun. 

"Sau khi thăm dò, tôi cảm thấy thương vụ đó sẽ thay đổi suy nghĩ của Balogun. Khi nói rằng mình không muốn rời đi theo dạng cho mượn thêm một lần nữa, về cơ bản, điều Balogun nói là cậu ấy không có lựa chọn nào khác sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn và phải trở lại Arsenal với vị thế không thay đổi."

"Nhưng, nếu một đội bóng hỏi mượn và sẵn sàng cài vào hợp đồng một tùy chọn hoặc điều khoản mua đứt bắt buộc, thì tôi không hiểu tại sao Balogun lại phản đối. Sau cùng, thỏa thuận đó vẫn có thể giúp cậu ấy có được bản hợp đồng dài hạn."

Huỳnh Phong | 11:42 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục