Balogun lỡ cơ hội ghi điểm với Pochettino

16:14 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnDính chấn thương nghiêm trọng khi thi đấu trong màu áo AS Monaco, Folarin Balogun sẽ bỏ lỡ đợt tập trung tháng 10/2024 của đội tuyển Mỹ.

Ban lãnh đạo AS Monaco xác nhận, Folarin Balogun gặp vết đau ở vai trong trận gặp Rennes. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương ra sao, tuy nhiên cựu cầu thủ Arsenal phải chịu nhiều bất lợi. Theo đó, anh sẽ không có cơ hội thể hiện bản thân với tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino.

Chia tay Chelsea, HLV Mauricio Pochettino thử thách bản thân với lựa chọn dẫn dắt ĐT Mỹ. Những trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân người Argentina là gặp Panama (13/10) và Mexico (16/10). Cả hai trận đều mang tính chất giao hữu, do đó HLV Mauricio Pochettino sẽ có cơ hội thử nghiệm.

Balogun dính chấn thương khi đang có phong độ cao.

Thiếu vắng Folarin Balogun, ĐT Mỹ triệu tập những tiền đạo quen thuộc. Có thể kể đến Josh Sargent (Norwich City), Ricardo Pepi (PSV Eindhoven) hay Brandon Vazquez thuộc biên chế Monterrey. Dù vậy, Christian Pulisic vẫn được xem như hạt nhân chính trong lối chơi của ĐT Mỹ.

Với Folarin Balogun, anh dần tìm được sự ổn định kể từ thời điểm chia tay Arsenal. Mùa giải 2024/25, chân sút người Mỹ ghi 3 bàn sau 6 trận ra sân tại Ligue 1. AS Monaco được xem như ứng viên cho chức vô địch năm nay, bên cạnh PSG và Marseille.

Tuy nhiên, việc mất Folarin Balogun khiến thượng tầng AS Monaco đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, đội chủ sân Louis II không còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Ngoài Ligue 1, AS Monaco còn phải căng sức tại Champions League.

Võ Hồng Kha | 16:14 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục