Balogun livestream màn ăn mừng độc lạ của tuyển Mỹ

10:45 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic và Folarin Balogun đang có những giờ phút thư giãn sau khi giành chức vô địch CONCACAF Nations League.

 

Tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal là người đã chạy chỗ thông minh và nâng tỷ số lên 2-0 trong trận chung kết. Trước đó, Chris Richards đã đánh đầu dũng mãnh để mở tỷ số ngay phút 34 trước Canada. Hai bàn thắng đó là đủ để người Mỹ khẳng định sức mạnh ở khu vực CONCACAF và họ đăng quang xứng đáng ở giải đấu CONCACAF Nations League. 

Chelsea flop Pulisic used as a BOWLING BALL as USA stars including Balogun go wild after winning Nations League - Bóng Đá

 Đồng đội xem Pulisic như một trái  bowling.

Ngay sau chức vô địch, Balogun đã ghi lại những cảnh hậu trường khá thú vị. Theo đó cả đội đã nắm lấy hai cánh tay của đội trưởng Christian Pulisic và có động tác lăn như khi đang chơi môn bowling. 

Tiền đạo của Arsenal khá hào hứng và livestream cảnh tượng này, trong khi một tay khác đang cầm chiếc cúp CONCACAF Nations League. 

Với phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua, Balogun nói rõ anh không còn muốn gửi đi "du học". 

"Những gì tôi có thể nói là chắc chắn tôi sẽ không được cho mượn nữa. Tôi không chắc về các cuộc đàm phán sẽ diễn ra. Tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra. Nhưng tôi chỉ cam kết cho đến bây giờ, tôi sẽ cố gắng duy trì mức hiện tại," Balogun nhắn gửi giới truyền thông.

Ngọa Long | 09:27 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục