Bale trở lại Ngoại hạng Anh, cựu sao Tottenham đưa lời so sánh với Messi

15:30 Thứ bảy 12/12/2020

TinTheThao.com.vnTeddy Sheringham đã có lời phát biểu về thương vụ Gareth Bale trở lại Tottenham Hotspur.

 

Video Bale tại khu tập luyện

Sau 7 năm chơi bóng tại Real Madrid, Gareth Bale đã trở về Tottenham. Anh tạm thời đầu quân cho Spurs theo dạng cho mượn hết mùa giải năm nay. Sự trở lại thành London của Bale đem đến hàng loạt điều phấn khích bởi anh là thần tượng tại Tottenham. 

Chính vì thế, tuy Bale chưa thể tìm lại phong độ cao nhất nhưng theo Teddy Sheringham, ông vẫn đánh giá cao thương vụ này. Sheringham nhận định nếu Lionel Messi chuyển bến đỗ trong mùa hè vừa rồi, chỉ có anh mới là bản hợp đồng giá trị hơn Bale.

Trả lời trên Cardschat, ông bày tỏ:

"Tôi đã nói gần đây rằng Bale chính là thương vụ tốt nhất, ngoại trừ việc ký hợp đồng với Messi, người được cho là cầu thủ hay nhất thế giới. Với Tottenham, sở hữu Bale vào mùa hè vừa rồi là tuyệt vời. Tôi biết cậu ta chưa thể hiện phong độ tốt nhất nhưng có cậu ta trong đội hình thì đúng là rất tốt."

Lionel Messi transfer claim made about Gareth Bale as Tottenham target Premier League title - Bóng Đá

 Bale được Sheringham đánh giá rất cao.

"Hy vọng là cậu ta sẽ càng chơi càng hay, tìm lại thể lực sung mãn hơn và một lần nữa thích nghi tốt với Ngoại hạng Anh. Sở hữu cậu ta làm phương án dự phòng là điều rất tuyệt."

Mới đây Bale vừa ghi dấu ấn trong chiến thắng trước Antwerp tại Europa League. Anh thực hiện một pha đá phạt ấn tượng khiến thủ môn vất vả để Vinicius lao vào lập công.

Lữ Phong | 14:32 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục