Bale tỏa sáng, Mourinho nói thẳng 1 câu về Madrid

06:30 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" có phát biểu thú vị về cậu học trò mới sau chiến thắng.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập

Sau tất cả, cuối cùng Bale cũng mở tài khoản bàn thắng trong lần trở lại Tottenham Hotspur này. Vào sân từ băng ghế dự bị ở màn đọ sức Brighton & Hove Albion, ngòi nổ Xứ Wales ghi bàn quyết định, mang về chiến thắng 2-1 cho Spurs.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, HLV Jose Mourinho đã dành những lời có cánh cho cậu học trò mới: "Tôi rất hài lòng với Gareth, đặc biệt khi cậu ấy cũng xứng đáng được trân trọng."

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Bale.

"Khi có 5 phút rảnh, tôi vào trình duyệt Safari và xem các website Madrid nói gì. Gareth biết chúng tôi quan tâm đến cậu ấy và Gareth cũng quan tâm đến chúng tôi, tập thể và CLB. Cậu ấy phù hợp hoàn hảo, rất bình tĩnh, thông minh.

Gareth đang có cảm xúc tốt. Trước đó, cậu ấy từng có những cảm xúc tệ, vì quá trình tập luyện khó khăn, cơ thể của cậu ấy cũng chịu đựng một chút, nhưng về tổng thể chúng tôi đã trao cho Gareth điều cậu ấy cần. Tôi đang nói về khoa học thể thao, y tế, các trợ lý và cầu thủ khác giúp sức.

Tôi rất hài lòng khi Gareth ghi bàn quyết định. Tôi từng nói cậu ấy đang cải thiện, không chỉ quan sát bằng mắt thường, mà còn sử dụng dữ liệu trong tập luyện. Chúng tôi biết và điều tốt là Gareth cũng biết. Cậu ấy và chúng tôi chia sẻ cùng các cảm xúc và ý tưởng."

Phụng Sồ | 06:00 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục