Bale tâng bốc Ronaldo trước thềm Siêu kinh điển

03:52 Thứ sáu 25/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua tiền vệ người Xứ Wales đã không tiếc những lời có cánh để gửi tới người đồng đội Cristiano Ronaldo.

Gareth Bale. Ảnh: Internet.

Phát biểu trước các phóng viên sau thắng lợi 2-1 trước Juventus tại Champions League mới đây, cựu ngôi sao của Tottenham đã cho biết: “Xem anh ấy thi đấu thật tuyệt vời. Tôi có thể nhận thấy anh ấy chơi bóng với tất cả sự tự tin của mình. Chính anh ấy là người mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Thật tuyệt khi có được chiến thắng”.

Bên cạnh đó khi được hỏi cảm giác được thi đấu tại Champions League, lý do mà đã khiến anh chia tay London, Bale cũng đã cho biết: "Tôi đã có được những trải nghiệm thật tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng và có được 3 điểm."

“Tôi đã được ra sân một vài phút trong tuần này, và tôi đang tận hưởng mọi thứ ở Real. Rõ ràng chấn thương xảy đến thật đáng thất vọng, nhưng giờ đây tôi chỉ quan tâm làm sao cống hiến hết mình cho đội bóng”.


Với việc dường như đã hoàn toàn không còn bị chấn thương hành hạ, rất có thể Bale sẽ được HLV Ancelotti sử dụng trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này trước Barcelona, thay cho Di Maria, dù cho tiền vệ người Argentina đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục