Bale, Suarez, Oezil, Lampard,... có thêm sức mạnh đặc biệt

16:06 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm 24 tháng 3 qua, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng adidas vừa trình làng bộ sưu tập giày Earth Pack dựa trên nguồn cảm hứng từ những cánh rừng mưa nhiệt đới của Brazil, quốc gia sẽ đăng cai vòng chung kết World Cup 2014 vào tháng 6 tới đây. Được biết, Earth Pack gồm những mẫu thiết kế riêng cho 04 dòng sản phẩm: adizero™ f50, predator®, nitrocharge™ và 11pro.


Với adizero™ f50, đôi giày từng được sử dụng bởi Gareth Bale và Luis Suarez, được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các cầu thủ đạt tới tốc độ cao nhất trong khi chạy. Mẫu giày Earth Pack adizero™ f50 nổi bật với những bộ phối màu độc đáo như dạ quang (The Glow), xanh đất (Earth Green) và cam sáng (Solar Zest). Phần đế đinh SPEEDTRAXION đặc biệt được thiết kế nhằm giúp đỡ cầu thủ chạy với tốc độ tối đa, đồng thời đảm bảo độ chính xác và chắc chắn trong mỗi bước chuyển hướng. Không những vậy, chất liệu SPEEDFOIL tiên tiến đảm bảo đầy đủ các tính chất nhẹ, êm ái và độ bền cao nhưng vẫn ôm sát vừa vặn bàn chân cầu thủ.
 

Trong khi đó, sức mạnh từ những “cỗ máy sân cỏ” thực thụ như Dani Alves và Javi Martinez sẽ được tăng thêm bội phần với nitrocharge™, đôi giày của năng lượng. Ngoài ra, cách phối màu đầy bắt mắt là sự kết hợp giữa xanh đất (Earth Green), trắng (Running White) và cam sáng (Solar Zest) càng tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho nitrocharge™. Công nghệ vật liệu ENERGYSLING™ độc đáo gồm một dải cao su cong ôm ngang phần mu bàn chân, đem tới sự chắc chắn và dẻo dai cho phần mu bàn chân, cùng với những đường cắt ngang hỗ trợ cầu thủ trong việc ngoặt bóng hay chuyển hướng. Công nghệ ENERGYPULSE™ có khả năng giữ và hoàn trả năng lượng cao, giúp cầu thủ tạo đà và bứt tốc nhanh hơn.


Còn với Oscar và Mesut oezil, 'viên phụ tá' yêu thích nhất của họ là Earth Pack predator® Lethal Zones đa dạng với các bộ phối màu trắng (Running White), xanh đất (Earth Green) và cam sáng (Solar Zest). Đôi giày có khả năng hỗ trợ tối đa khả năng kiểm soát bóng, độ chính xác và uy lực của từng cú sút nhờ được thiết kế với 5 khu vực tiếp xúc bóng riêng biệt cùng công nghệ vượt trội.
 

Với các bộ phối màu đen (Black), trắng (Running White) và dạ quang (Solar Slime), Earth pack 11pro mang vẻ ngoài cổ điển và là đô giày ưa thích của các danh thủ như Philipp Lahm và Frank Lampard. Được thiết kế bởi lớp vật liệu da Taurus siêu mềm và siêu nhẹ, sản phẩm mang lại độ vừa vặn, hiệu năng, độ thoải mái và khả năng cảm nhận bóng hoàn hảo, dòng 11pro là lựa chọn hoàn hảo cho những chân sút với phong cách cân bằng toàn diện.
 

Những đôi giày trong dòng Earth Pack mới của adidas sẽ đồng hành cùng các danh thủ hàng đầu thế giới kể từ ngày 1.4, sản phẩm cũng sẽ được bày bán cùng ngày tại các cửa hàng của adidas trên toàn cầu.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục