‘Bale sẽ chớp lấy cơ hộ đầu tiên để đến Real’

13:06 Thứ bảy 24/08/2013

Cựu cầu thủ của Liverpool và Real Madrid, Michael Owen cho rằng tiền đạo Gareth Bale của Tottenham sẽ ngay lập tức chuyển đến Real nếu có cơ hội.

Khó khăn lớn nhất cho Bale nếu tới Real là cuộc sống bên ngoài sân cỏ

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid đã theo đuổi tiền đạo Gareth Bale trong hơn một năm nay. Mọi chuyện có vẻ đang dần đi đến hồi kết, khi Tottenham có vẻ cũng đã chấp nhận cuộc sống không có Bale, còn bản thân tiền đạo này thì đòi ra đi.

Nếu thương vụ này xẩy ra, kỷ lục về giá trị chuyển nhượng có thể được phá bởi chính đội bóng đang nắm giữ kỷ lục Real Madrid. Mức giá này là vào khoảng 93 triệu Bảng.

Tuy nhiên, những diễn biến gần nhất lại cho thấy tiền đạo này sẽ phải chờ quyết định cuối cùng từ phía Tottenham – CLB không đồng ý để anh ra đi nếu chưa tìm thấy một sự thay thế xứng đáng.

Cựu tiền đạo Michael Owen - người cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự khi Real đề nghị Liverpool nhượng lại anh - khẳng định sẽ rất khó cưỡng lại sức hút từ đội bóng giàu thành tích nhất châu Âu.

Chia sẻ trong chương trình Kick off (talkSPORT), cựu tiền đạo của Real Madrid, Owen nói:

“Thương vụ này sẽ tốt cho tất cả các bên mà đặc biệt là cá nhân Gareth Bale. Tôi cũng từng ở trong hoàn cảnh như cậu ấy bây giờ nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ chớp lấy cơ hội đầu tiên để đến Real”.

“Tôi chắc cậu ấy vẫn hạnh phúc tại Tottenham. Nhưng khi Real đến và thể hiện mối quan tâm,bạn sẽ bắt đầu nghĩ: ‘đó là mầu trắng huyền thoại, sân Bernabeu, lịch sử, các cầu thủ hàng đầu … đó là mọi thứ’ và khi đó sẽ rất khó để bạn từ chối”.

“Thương vụ này cũng tốt cho Tottenham, họ sẽ có được khoản ngân sách dồi dào”.

Cựu tiền đạo Owen cũng đưa ra lời khuyên cho Bale sẽ phải chuẩn bị đối mặt với những ‘thử thách’ bên ngoài sân cỏ tại La Liga và sẽ phải nhanh chóng ổn định cuộc sống tại Bernabeu.

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ gặp khó khăn quá nhiều về mặt chuyên môn nếu chuyển đến Real Madrid. Điều mà cậu ấy cần quan tâm là những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Cậu ấy và gia đình cần sớm ổn định tại Real. Khi tôi mới đến đó, tôi thường ra ngoài với các đồng đội nói tiếng Anh như David Beckham, Jonathon Woodgate và một vài cầu thủ khác, nhưng sẽ rất khó để cậu ấy thân thiết với một ai đó tại Madrid”.
Bình An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục