Bale lỡ hẹn, Real gặp hạn lớn trước El Clasico

14:12 Chủ nhật 19/10/2014

Gareth Bale nhiều khả năng phải bỏ lỡ cơ hội trở lại Anh thi đấu lần đầu tiên kể từ khi khoác Real Madrid, trong khi tình hình chấn thương khiến Carlo Ancelotti đau đầu trước trận “Siêu kinh điển”.

Bale đã phải ngồi dự bị cả trận đấu với Levante tối qua vì chấn thương nhẹ. Với việc “Siêu kinh điển” diễn ra vào cuối tuần tới, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông có thể gạch tên Bale ra khỏi chuyến làm khách của Liverpool sau đây vài ngày.

Bale có thể lỡ trận đấu với Liverpool

“Anh ấy có vấn đề ở cơ mông.” Ancelotti nói. “Anh ấy cảm thấy không thoải mái vì vậy chúng tôi không thể mạo hiểm. Chúng tôi sẽ đánh giá lại chấn thương trong vài ngày tới. Anh ấy phải ngồi ngoài vì chấn thương, không phải vì chúng tôi muốn xoay vòng.”

Ngoài Bale, Real cũng không có bộ đôi người Pháp, Karim Benzema và Raphael vì bị sốt. Sergio Ramos tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân, trong khi Luka Modric cũng có dấu hiệu bị đau sau trận đấu với Levante. Ancelotti cho biết ông sẽ đánh giá lại tình hình để chuẩn bị tốt nhất cho tuần thi đấu khó khăn sắp tới.

“Modric bị đau nhẹ, anh ấy không có vấn đề nghiêm trọng. Bây giờ, chúng tôi sẽ có vài ngày để đánh giá tình hình của Bale, Benzema, Varane, Sergio Ramos và tất cả các cầu thủ vắng mặt ở trận đấu này.

Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn ở Levante, nhưng chúng tôi chơi rất tốt và nghiêm túc. Các cầu thủ cho thấy sự tập trung và chuyên nghiệp của họ, bây giờ, tôi muốn một số cầu thủ hồi phục trước khi nghĩ đến trận đấu với Liverpool.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục