'Bale không thể làm được điều này là một sự xúc phạm đến Real Madrid'

11:24 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Real Madrid, John Toshack đã lên tiếng chỉ trích Gareth Bale.

Cựu HLV Real Madrid và cũng là danh thủ đồng hương với Gareth Bale, John Toshack cho rằng việc tiền đạo 30 tuổi đến thời điểm này vẫn chưa thể nói được tiếng Tây Ban Nha giống như một sự khinh thường đối với ban lãnh đạo Los Blancos.

Vì lý do trên, Bale hoàn toàn bị cô lập trong phòng thay đồ Real bởi anh không thường xuyên giao tiếp với các đồng đội. Thêm vào đó, những mâu thuẫn liên tục nổ ra giữa cầu thủ sinh năm 1989 và HLV Zinedine Zidane kể từ khi chiến lược gia người Pháp trở lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu đã khiến cơ hội ra sân của anh ngày một thu hẹp.

Bale không nói được tiếng Tây Ban Nha là một sự xúc phạm với Real - Bóng Đá

 Bale thường xuyên có một số hành động chống đối Zidane.

Phát biểu với AS, John Toshack cho biết rào cản ngôn ngữ cũng là một phần nguyên do của việc Bale bị Zidane công khai loại bỏ.

"Điều này làm tôi rất buồn. Bạn đã ở đây sáu hoặc bảy năm rồi nhưng bạn không nói được ngôn ngữ nước họ. Đó là một sự xúc phạm đến những người mà bạn đang làm việc.

Anh ấy rất quan trọng ở Real Madrid. Thật đáng tiếc khi anh ấy đã không chịu hòa nhập nhiều hơn một chút với đất nước mà anh ấy đang sống, với những người ủng hộ đang ở đó mỗi tuần. Gareth, thôi nào. Dành chút thời gian ra ngoài và học ngôn ngữ Tây Ban Nha đi."

Video những siêu phẩm của Bale tại Real:

Trường Sơn | 10:23 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục