Bale cần một mùa giải "phi thường" để cứu vãn sự nghiệp tại Real

09:04 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của nhiều nhà báo có kinh nghiệm làm về bóng đá Tây Ban Nha. Họ tin rằng Gareth Bale đang gặp vấn đề ở Santiago Bernabeu.

Gareth Bale sẽ cần một mùa giải "phi thường" để cứu vãn sự nghiệp tại Real. Ảnh: Internet.

Nhà báo kỳ cựu này tin rằng, với những vấn đề đã trải qua ở Real Madrid trong hai mùa gần đây, Bale sẽ cần một mùa giải "phi thường", để có thể trở thành một nhân vật quan trọng trong đội hình của CLB.

"Bale đang gặp rắc rối với CLB của mình. Việc anh ấy bị chấn thương khi thi đấu cho ĐTQG Xứ Wales đã khiến Real Madrid và các CĐV không hài lòng," Ed Maylon nói.

"Việc cậu ấy tham dự một trận đấu có tính chất không quan trọng như trận gặp Andorra, chơi 90 phút để rồi dính chấn thương là điều không thể chấp nhận ở Real Madrid."

Ngoài ra, Ed Maylon cũng cho rằng với các hành động của người đại diện Jonathan Barnett (chỉ trích Cristiano Ronaldo) hay việc bị các CĐV la ó ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người xứ Wales đang không chiếm được thiện cảm tại Madrid.

Nhà báo Roncero của tờ AS cũng đồng ý với điều này.

"Đó là lý do tại sao C.Ronaldo chỉ mãi là cầu thủ xuất sắc, hay đắt giá nhất thế giới mà thôi. Không có gì hơn nữa. Real Madrid đứng trên tất cả. Còn nếu không, bạn không thể thi đấu cho CLB này."

NT | 08:42 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục