Bailly phá vỡ im lặng sau khi bị loại khỏi trận Tottenham

17:19 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bờ Biển Ngà là người tạo ra quả penalty trong trận thua Brighton tại sân vận động Amex.

Trước đó, Eric Bailly đã tạo ra một sai lầm vô cùng nghiêm trọng ở trận thua Brighton & Hove Albion - và khiến cho đội nhà bị phạt một quả penalty. Nhưng ngôi sao sinh năm 1994 dường như không bị ảnh hưởng bởi phong độ kém cỏi của mình, dù điều đó đã khiến anh bị loại khỏi đội hình hồi đầu tuần.

Cựu trung vệ Villarreal đã không có hành động nào trên Twitter kể từ tháng 5, nhưng hôm qua anh đã phá vỡ sự im lặng bằng việc đăng lên đó một hình ảnh các cầu thủ Manchester United đứng cạnh nhau với chú thích: "Bây giờ hơn bao giờ hết... Cùng nhau".

Bailly phá vỡ im lặng sau khi bị loại khỏi trận Tottenham - Bóng Đá

 Thông điệp của Bailly vaf De Gea trên Twitter.

Đáng chú ý, hình ảnh này giống với những gì mà David De gea đã từng làm trước đó và dòng chú thích có chút tương đồng. Thủ thành người Tây Ban Nha chỉ nói ngắn gọn: "United bây giờ hơn bao giờ hết".

Chưa biết liệu nội bộ Man Utd có bị rạn nứt hay không nhưng với những động thái như vậy, có lẽ mọi chuyện vẫn tạm ổn ở Old Trafford. Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho dù phải chịu nhiều áp lực nhưng ông cũng có được sự tín nhiệm lớn đến từ phó chủ tịch Ed Woodward.

Dù vậy, nếu Quỷ đỏ tiếp tục không có được kết quả như mong đợi, rất có thể lập trường của ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải thay đổi nếu họ không muốn đội nhà sa lầy như Chelsea cách đây 2 năm.

Vũ Quang Toản | 16:25 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục