Bại tướng của Mourinho chỉ trích trọng tài

09:34 Thứ hai 27/02/2012

HLV Jose Ramon Sandoval của Rayo Vallecano đã lên tiếng chỉ trích trọng tài Fernandez Borbalan “ngay lập tức đã rút súng lục ra” đồng thời yêu cầu Ủy ban Thi đấu của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha phải vào cuộc để bãi bỏ chiếc thẻ đỏ dành cho Michu vì cầu thủ này hoàn toàn không phạm lỗi với Khedira nhưng vẫn bị đuổi khỏi sân.

Ramos xứng đáng nhận thẻ đỏ với cú đánh nguội này còn Michu không đáng bị đuổi với cú xoạc chân trúng bóng - Ảnh đăng trên tờ As

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua 1-0 trước Real Madrid, HLV của Rayo nêu rõ: “Ủy ban thi đấu cần vào cuộc bởi vì Michu đã xoạc trúng bóng sạch sẽ. Trọng tài đã ngay lập tức rút súng lục ra. Michu chỉ nói đó không phải là một cú phạm lỗi thế nhưng phải nhận thẻ đỏ. Để xem Ủy ban có đặt sự thật lên cán cân công lý”.

Chính tờ As đã đăng hai bức ảnh nói trên và thừa nhận hành động dùng cùi chỏ đánh vào mặt Diego Acosta xứng đáng nhận một thẻ đỏ và một quả penalty trong khi việc trọng tài đuổi Michu là một quyết định sai lầm vì cầu thủ này đã xoạc chân trúng bóng khi tranh chấp với Khedira.
HLV Sandoval cũng nhận định trọng tài cũng bỏ qua các cú phạm lỗi nguy hiểm của Sergio Ramos và nhấn mạnh một cách chua cay: “Tôi biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có thể chơi được với Real Madrid. Ngày hôm nay, tất cả các vì tinh tú đã liên minh với nhau để chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tôi chỉ còn biết bằng lòng với những gì tích cực còn lại. Trận đấu này mọi người đều nói chúng tôi sẽ thua. Chúng tôi đã xả thân trên sân cỏ, đã giành được khu trung tuyến nhưng lại thiếu khâu dứt điểm. Cứ thi đấu như thế này chúng tôi sẽ có vị trí xứng đáng dù các đối thủ có nhiều may mắn đến đâu”.

“Họ cũng biết điều gì sẽ đến. Đây là một ngày quan trọng với Madrid bởi vì họ phải đọ sức trên một sân đấu khó khăn. Ghi được ba điểm ở Vallecas chẳng khác gì giành được một nửa Liga. Chúng tôi đã làm tất cả để giành chiến thắng nhưng một số hoàn cảnh đã không cho phép thực hiện quyết tâm của mình”, nhà cầm quân của Rayo Vallecano nói tiếp.

“Xin chúc mừng Real Madrid. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc vì đây là con đường cần đi. Tôi là người hạnh phúc và tự hào được dẫn dắt con tàu này. Ngày hôm nay là một lễ hội của bóng đá với các khán giả xứng đáng nhận điểm 10 về cách ứng xử. Họ đã giúp chúng tôi làm nên một trận đấu lớn”, HLV Sandoval nhấn mạnh.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục