Bài test duy nhất và cuối cùng của del Potro

17:07 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải quần vợt Apia International Sydney sẽ là bài test duy nhất mà Juan Martin del Potro trải qua trước khi hướng tới hành trình cam go tại Australian Open 2015.

Sau 11 tháng nghỉ vì chấn thương, dep Potro cuối cùng cũng đánh dấu sự tái xuất bằng giải đấu Apia International Sydney, diễn ra từ 11 đến 17//1. Tay vợt Argentina hiện đang là nhà đương kim vô địch giải này.

Del Potro lẽ ra đã có thể thi đấu tại Brisbane khởi tranh từ hồi tuần trước, song để đảm bảo an toàn anh đã quyết định tham khảo và nghe theo lời khuyên của các bác sĩ.

Del Potro nỗ lực để trở lại tại Sydney. Ảnh: Internet

Với việc tụt xuống tận hạng 338 thế giới del Potro sẽ bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh. Ở trận ra quân cựu vô địch US Open sẽ gặp Sergiy Stakhovsky. Nếu vượt qua được vòng 1 thì thử thách tiếp tục đợi del Potro tại vòng 2 với "ngọn núi" mang tên Fabio Fognini.

Đây không phải lần đầu tiên del Potro dính chấn thương và rời sa sân đấu lâu đến vậy. Hồi năm 2009 sau khi lên ngôi US Open anh cũng đã từng trải qua giai đoạn khó khăn với chấn thương cổ tay. Dù sau đó nỗ lực quay trở lại top 10 nhưng del Potro không bao giờ có thể trình diễn lại thứ tennis mạnh mẽ từng giúp anh trở thành nhà vô địch Grand Slam.

Video del Potro tập luyện để hướng tới Sydney:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục