Bài học từ Vardy

12:14 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc một cầu thủ vô danh như Jamie Vardy bất ngờ đat phong độ cao đến như vậy trong vòng 1 năm qua đã để lại nhiều bài học cho các nhà quản lý của nền bóng đá xứ sở sương mù.

Jamie Vardy đang thăng hoa cùng CLB của mình.

"Thành công của Vardy là lý do tại sao người Anh nên đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của họ," HLV lão làng Harry Redknapp nói trên Telegraph.

Tôi tin rằng có rất nhiều cầu thủ Anh đã không được đặt niềm tin đúng lúc khi còn trẻ. Thành công của Jamie Vardy ở độ tuổi 28 là ví dụ hoàn hảo cho việc đó. Chúng ta đã từng thấy những gương mặt tiêu biểu như Rickie Lambert và Charlie Austin khi có có phong độ cao. Giống như Charlie Austin, Jamie Vardy cũng xuất phát từ những hạng đấu bán chuyên, nghiệp dư và không đến từ những lò đào tạo nổi tiếng.

Tôi cũng tin chắc rằng với tiềm năng to lớn của những cầu thủ Anh Quốc, rất nhiều tài năng khác đã bị các CLB Premier League bỏ qua. họ chỉ tập trung vào việc tìm kiếm những cái tên ở nước ngoài. Bạn cần những ngôi sao, nhưng trước hết bạn phải tin tưởng họ cái đã. Hãy nhớ về những người như Ian Wright, Stuart Pearce, Les Ferdinand - các huyền thoại của bóng đá Anh từng xuất phát từ các giải đấu không chuyên.

Đó là quá khứ, còn bây giờ là hiện tại.

NT | 12:00 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục