Bài học Martial còn đó, Mbappe chớ dại

23:09 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo tuyển Pháp, Youri Djorkaeff khẳng định, Kylian Mbappe nên nhìn vào tấm gương Anthony Martial và chớ vội rời AS Monaco.

Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở trời Âu khi giúp AS Monaco lọt vào đến tứ kết UEFA Champions League và chễm chệ trên ngôi đầu BXH Ligue 1. Phong độ đó giúp Mbappe nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

Bài học Martial còn đó, Mbappe chớ dại - Bóng Đá

 Mbappe nên nhìn vào Martial mà tránh.

Theo đó, đã có nhiều lời đề nghị được đưa ra dành cho Mbappe và chân sút trẻ này có thể chia tay AS Monaco ngay trong kỳ CN mùa Hè này. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Youri Djorkaeff đã khuyên Mbappe đừng quá vội vàng.

Chia sẻ với báo giới, Youri Djorkaeff cho hay: "Nếu là Chủ tịch của PSG, tôi sẽ lập tức đưa ra lời đề nghị mua Mbappe nhưng hiện có rất nhiều CLB muốn có được chữ ký của cậu ấy. Tuy nhiên, Mbappe phải cẩn trọng.

Cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn nhưng phải được đặt trong điều kiện phù hợp. Hãy nhìn Anthony Martial mà xem, khi chuyển đến khoác áo một CLB lớn hơn, cậu ta phải tập cách thích nghi. Mbappe có thể coi đó là một bài học."

Hiện tại, Anthony Martial gần như mất tích trong đội hình của Manchester United. Mùa này, Martial chỉ mới có được 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 3 bàn thắng. Thành tích khá kém so với mùa giải năm ngoái.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:34 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục