Bahrain khiếu nại Indonesia, AFC đưa ra phản hồi

15:56 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Bahrain đã bày tỏ sự lo lắng lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về trận đấu lượt về với tuyển Indonesia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Sau trận hòa 1-1 với tuyển Bahrain ở lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia bày tỏ sự bức xúc khi trọng tài Ahmed Al Kaf kéo dài thời gian bù giờ hơn so với quy định.

Ngay sau đó, một loạt sự việc không hay đã diễn ra khi phía Indonesia khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đề nghị tổ chức lại trận đấu, trang web của Liên đoàn bóng đá Bahrain (BFA) bị đánh sập - nghi do các tin tặc đến từ xứ vạn đảo thực hiện và mới nhất, một số CĐV Tim Garuda đe dọa sẽ hành hung các cầu thủ của đại diện Tây Á khi họ đến thi đấu trận lượt về.

Chứng kiến tình hình ngày càng căng thẳng, phía Bahrain đã có khiếu nại lên AFC đề nghị được thi đấu ở sân trung lập trong trận đấu tới gặp Indonesia.

Trận đấu giữa Indonesia và Bahrain căng thẳng hơn dự kiến.

Chia sẻ về vấn đề này, phía AFC có thông báo được trang VTC News lược dịch cho biết: "Chúng tôi tôn trọng lo ngại này và cam kết đảm bảo an toàn, sức khỏe cho tất cả cầu thủ, quan chức và người hâm mộ, đồng thời lên án mọi hình thức lạm dụng và đe dọa trực tuyến".

Theo dự kiến, trận lượt về giữa Indonesia và Bahrain sẽ diễn ra tại sân Gelora Bung Karno vào ngày 25/3/2025. Trên BXH lúc này, Indonesia đang đứng ở vị trí áp chót với chỉ 3 điểm sau 4 trận, trong khi Bahrain xếp ngay trên với 2 điểm nhiều hơn.

Phi Yến | 15:56 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục