Bahrain 'cầu cứu' AFC và FIFA, Indonesia lên tiếng trấn an

08:59 Thứ sáu 18/10/2024

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) lên tiếng trước đề xuất đổi sân ở trận lượt về vào tháng 3 năm sau của Bahrain.

Ở trận hòa 2-2 giữa Bahrain và Indonesia vòng loại thứ 3 World Cup 2026, trọng tài Ahmed Al Kaf gây tranh cãi khi kéo dài thời gian bù giờ trận đấu, từ đó giúp đại diện Tây Á thoát khỏi trận thua bẽ mặt ngay sân nhà.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ đá trận lượt về với Bahrain trên sân nhà vào ngày 25/3/2025. Lo sợ đội bóng sẽ gặp rắc rối khi thi đấu trên sân khách, phía Bahrain đã gửi đơn lên FIFA để xin chuyển địa điểm trận đấu đến một sân trung lập.

Bahrain đề xuất tái đấu Indonesia trên sân trung lập.

LĐBĐ Bahrain đồng thời cũng gửi báo cáo lên FIFA và AFC về những hành vi "nguy hiểm" từ phía Indonesia, đặc biệt là những lời lẽ đe dọa tính mạng từ các CĐV xứ vạn đảo.

Phản ứng trước đề xuất từ Bahrain, PSSI lên tiếng trấn an: "Chúng tôi sẽ viết thư cho AFC để tuyên bố rằng trận đấu sẽ được diễn ra một cách an toàn, công bằng ở Jakarta. Chúng tôi sẽ đảm bảo an ninh, sự an toàn, thoải mái cho đội tuyển Bahrain. Phía Bahrain không cần phải lo lắng khi đến Indonesia"

Được biết, màn tái đấu giữa Indonesia và Bahrain sẽ diễn ra tại Gelora Bung Karno, sân vận động có sức chứa 78.000 chỗ ngồi.

Bảo Bảo | 08:59 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục