Bacelona không chuộng "hàng Bundesliga" như Real

19:53 Thứ bảy 24/03/2012

Người đại diện của hậu vệ Christian Fuchs đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình sẽ chuyển tới Barcelona.

Do Eric Abidal sắp tiến hành ghép gan và sẽ phải vắng mặt trong một thời gian dài nên Barcelona đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái để thay thế cầu thủ người Pháp. Theo báo chí Tây Ban Nha, hậu vệ người Áo, Christian Fuchs, đang thi đấu cho Schalke, là một trong những cái tên được gã khổng lồ xứ Catalan nhắm đến.

Tuy nhiên, Thomas Bohm, người đại diện của Fuchs, đã phủ nhận thông tin này và cảnh báo thân chủ của mình không nên mơ mộng: “Fuchs được nhắc một tờ báo lớn ở Tây Ban Nha nhắc đến như một ứng cử viên thay thế cho Abidal. Nhưng tôi không biết gì về chuyện này và tôi không thể tưởng tượng đây là sự thật”.

Christian Fuchs (trái) không đến Barca như lời đồn- Ảnh Getty

Fuchs năm nay 25 tuổi, được biết đến với khả năng chuyền ngắn cùng những cú sút phạt hiểm hóc. Cầu thủ này chuyển đến Schalke hồi đầu mùa này sau một năm rất thành công tại Mainz. Fuchs cũng đã có 6 năm khoác áo tuyển Áo, thi đấu 39 trận, ghi 1 bàn.

Cách đây không lâu, cũng có tin Barcelona đang săn đuổi thủ môn 19 tuổi Marc-André ter Stegen của Gladbach để làm người thay thế cho Victor Valdes, đã 30 tuổi, trong tương lai. Tuy nhiên, thủ thành trẻ này đã từ chối và cho biết muốn gắn bó thêm với Gladbach.

Từ trước đến nay, Barcelona không thật sự chuộng hàng Đức. Mới chỉ có một cầu thủ Đức tên tuổi từng khoác áo Barcelona là “Thiên thần tóc vàng” Bernd Schuster hồi những năm 1980. Trong khi đó, Real Madrid tỏ ra khá “kết” những cầu thủ Đức khi đã chiêu mộ không ít tên tuổi như tiền vệ Guenter Netzer, hậu vệ Paul Breitner Schuster, thủ môn Bodo Illgner, hậu vệ Christoph Metzelder hay gần đây là hai tiền vệ Mesut Oezil và Sami Khedira.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục