"Bacca và Luiz Adriano cần thể hiện nhiều hơn"

18:55 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Sinisa Mihajlovic cho rằng cặp tiền đạo Luiz Adriano và Carlos Bacca phải thể hiện năng lực của mình nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

HLV Sinisa Mihajlovic nói rằng ông muốn hai cầu thủ Luiz Adriano và Carlos Bacca phải thể hiện nhiều hơn nữa trong cuộc đối đầu giữa Milan với Napoli. Hiện tại, những gì mà cả Luiz Adriano và Bacca làm được trong thời điểm này là chưa hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà giới ông chủ Milan bỏ ra. Cụ thể cả hai đã làm tiêu tốn của nữa đỏ thành Milan tới 38 triệu euro, và việc không đem lại nhiều đóng góp đã khiến cho HLV Sinisa Mihajlovic và giới ông chủ Milan không hài lòng.

HLV Sinisa Mihajlovic cần Bacca và Luiz Adriano thể hiện nhiều hơn nữa. Ảnh: Internet.

"Tôi đang mong đợi nhiều hơn về sự đóng góp từ Luiz Adriano và Bacca. Họ đã làm khá tốt cho đến bây giờ, đó là sự thật, nhưng tôi mong đợi nhiều hơn một chút,” HLV Sinisa Mihajlovic cho biết.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của AC Milan cũng nói về tình trạng chấn thương cơ của Balotelli và nhiều khả năng chân sút người Italia sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Napoli.

"Balotelli? Anh ấy đã tập luyện riêng trong tuần này, nhưng chúng tôi vẫn có một ngày rưỡi trước chuyến thăm của Napoli. Anh ấy sẽ có mặt trên băng ghế dự bị,”HLV Sinisa Mihajlovic trả lời phỏng vấn vào hôm thứ bảy.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục