Bacca tự tin tuyến bố sẽ là 'Người ngoài hành tinh' của Milan

18:49 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Carlos Bacca đã tự tin tuyên bố anh sẽ giúp AC Milan có được một 'Người ngoài hành tinh' trong đội hình.

AC Milan, Carlos Bacca, Sevilla

Carlos Bacca là bản hợp đồng đắt giá nhất của AC Milan tính đến thời điểm hiện tại trong mùa Hè năm nay, khi đội chủ sân San Siro đã bỏ ra tới 30 triệu euro để trả cho Sevilla.

Điều đó cũng đã cho thấy sự kỳ vọng của AC Milan dành cho chân sút 28 tuổi này là lớn đến thế nào. Về phần mình, Bacca mới đây anh cũng đã khẳng định sẽ không làm Rossoneri thất vọng, thậm chí còn tự ví mình với chân sút huyền thoại của Brazil, Ronaldo.

"Tôi cảm thấy bản thân rất giống Ronaldo, the 'brasileiro'. Nếu AC Milan đã chấp nhận bỏ ra rất nhiều tiền, thì điều đó đã cho thấy họ đang có niềm tin rất lớn dành cho tôi."

"Tôi thật sự rất mừng vì họ đã làm điều đó, mắc dù việc rời Sevilla đã thật sự tạo ra không ít khó khăn cho bản thân tôi và gia đình."

Bacca là người hùng trong thành tích vô địch Europa League mùa qua của Sevilla. Anh ghi được 49 bàn, thực hiện 22 đường kiến tạo sau 108 lần ra sân ở Sevilla.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục