Bacca tỏa sáng, Milan thoát hiểm phút cuối

06:45 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnVới phong độ không lấy gì làm thuyết phục gần đây, đụng độ với Sampdoria quả là thử thách không dễ cho Milan.

Với ưu thế sân nhà, đội bóng của huấn luyện viên Marco Giampaolo nhập cuộc rất tự tin. Tuyến giữa của họ chơi ngang ngửa với các ngôi sao của Milan và thường xuyên đe dọa thủ thành Gianluigi Donnarumma bằng những pha sút xa. Thậm chí, Sampdoria đã hai lần đưa được bóng vào lưới của đội bóng áo đỏ đen nhưng tiếc thay, trọng tài lại không công nhận cả hai pha làm bàn ấy.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Sampdoria đã phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Tấn bi kịch đã xảy đến với đội chủ nhà khi ở phút 85 trong một pha lên bóng ở trung lộ, Suso của Milan đã có đường chọc khe tinh tế cho Carlos Bacca dứt điểm thành bàn. Đây là một pha phối hợp mẫu mực làm người ta gợi nhớ đến cách chơi của Kaka và Inzaghi thuở nào.

bacca

 Bacca sắm vai người hùng cho Milan. Ảnh: Internet.

Nhận bàn thua đau, các học trò của ông Giampaolo dù đã rất nỗ lực sau đó nhưng không thể lật ngược được thế cờ. Với ba điểm có được, Milan đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Song, thông qua trận đấu này, ông Montella phần nào đã nhận ra những vấn đề của đội chủ sân San Siro. Họ thiếu hẳn đi một người cầm trịch đẳng cấp khiến Bacca luôn ở trong tình trạng đói bóng. Đương nhiên, Suso và các đồng đội buộc phải thay đổi, bởi không phải lúc nào họ cũng có thể thoát hiểm ngoạn mục như hôm nay.

Chung cuộc: 0-1

Ghi bàn:
Milan: Bacca 85' 

Đội hình ra sân:

ac

 

Bảng xếp hạng và lịch thi đấu vòng 4 Serie A ngày 18/9:

lichvong4

 

bxh

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục