Bacca tỏa sáng, Milan có chiến thắng nghẹt thở

04:17 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với sự tỏa sáng của chân sút Carlos Bacca, AC Milan đã có được chiến thắng nghẹt thở trước Palermo.

Về đầu quân cho đội chủ sân San Siro từ Sevilla với giá 30 triệu euro, Bacca tính tới trước trận đấu với Palermo là chưa thể hiện gì được nhiều so với cái giá mà Milan bỏ ra mua anh về. Bởi trước đó trong trận đấu với Inter, Bacca đã có màn trình diễn vô cùng mờ nhạt qua đó góp phần dẫn tới thất bại của Rossoneri.

Bacca đã có trận đấu chói sáng cho Milan. Ảnh:Internet.

Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Palermo thì khác, AC Milan của Bacca đã có sự nhập cuộc tốt hơn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Với dàn cầu thủ chất lượng, không khó để đoàn quân HLV Sinisa Mihajlovic áp đặt thế trận lên Palermo. Rossoneri chỉ mất có 21 phút để có bàn thắng mở tỉ số trận đấu, xuất phát từ đường chuyền của Bonaventura, Bacca đã có pha kết thúc tinh tế hạ gục thủ thành Stefano Sorrentino.

Thế nhưng niềm vui của đội chủ nhà không tồn tại được lâu, chỉ sau bàn thắng của Bacca 10 phút thì Oscar Hiljemark đã có bàn gỡ hòa cho Palermo từ pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền Robin Quaison. Không chấp nhận rời sân nghỉ giữa hiệp với tỉ số hòa, đội chủ nhà càng đẩy mạnh mặt trận tấn công, hệ quả là đến phút thứ 40, Bonaventura tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình bằng cú dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1.

Palermo cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Ảnh: Internet.

Bước sang hiệp hai, Milan vẫn tiếp tục chủ động cầm bóng và giữ thế trận cho mình. Mục đích của đội chủ sân San Siro tránh để đối phương có nhiều bóng để thực hiện các tình huống phản công nhanh. Tuy nhiên Milan vẫn không thể tránh khỏi bàn thua khi đến phút 72 của trận đấu, Oscar Hiljemark đã có bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 sau đường kiến tạo của Alberto Gilardino. Bị đẩy vào tình thế khó khăn khi phải đối mặt với nguy cơ chia điểm, đội chủ nhà không còn cách nào khác là dồn toàn bộ đội hình lên tấn công. Đúng vào giờ phút quan trọng đó, Carlos Bacca tiếp tục đóng vai người hùng cho Rossoneri khi anh ấn định chiến thắng 3-2 cho đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic bằng một pha đánh đầu tinh tế từ đường chuyền của tiền vệ Juraj Kucka.

Thắng trận này, Milan tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH với 6 điểm. Trong khi đó, Palermo đứng ở vị trí thứ 7.

Chung cuộc: 3-2

Đội hình thi đấu

Milan (4-3-1-2): Lopez; Abate, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Bonaventura, Montolivo, Kucka; Honda; Bacca, Adriano.

Palermo (4-3-1-2): Sorrentino; Struna, Gonzalez, El Kaoutari, Lazaar; Hiljemark, Jajalo, Chochev; Vazquez; Quaison, Djurdjevic.

Bảng xếp hạng tạm thời Serie A vòng 4. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục