Bacary Sagna dè chừng tuyển Nigeria

10:56 Thứ bảy 28/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với những gì đã thể hiện tại World Cup 2014, tuyển Pháp nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn Nigeria ở vòng 16 đội. Song, hậu vệ Bacary Sagna vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội chớ vội xem thường đối thủ.

"Họ là đội bóng tốt nhất châu Phi và có nhiều cầu thủ giỏi. Nhiều người trong số này đang chơi bóng cho những CLB lớn tại châu Âu, đặc biệt là ở Anh. Tuyển Nigeria sẽ chiến đấu và chơi sòng phẳng với tuyển Pháp vì họ là tập thể quy tụ nhiều cá nhân xuất sắc. Sự tập trung cao độ là điều tuyển Pháp phải dè chừng", Bacary Sagna nói.


Cho tới nay, tuyển Pháp đã để lại dấu ấn trên đất Brazil khi cho thấy phong độ rất ổn định và lối chơi mang tinh thần tập thể cao. Lúc này, báo chí bắt đầu có những dự đoán về khả năng Pháp sẽ tái lặp kỳ tích vô địch như tại World Cup 1998. Dù vậy, Bacary Sagna lại cho rằng hãy còn quá sớm để nói về điều này.

"Là cầu thủ, chúng tôi luôn khao khát giành được những danh hiệu. Sẽ là thất bại nếu không thể đoạt chiếc cúp vàng World Cup, dù là lý do gì đi nữa. Ban đầu, tuyển Pháp muốn vượt qua vòng loại. Còn lúc này, cả đội đã thực hiện được mục tiêu đó và đang từng bước thực hiện những kế hoạch tiếp theo", Sagna cho biết thêm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục