"Bậc thầy" chuyền bóng Busquets

17:12 Thứ bảy 14/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu chấn thương của Sergio Busquets là thật sự nghiêm trọng và không thể tham dự "Siêu kinh điển", BLĐ Barcelona có lý do để tỏ ra lo lắng.

Busquets có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% trong trận vừa qua. Ảnh: Internet.

Phút 78 của trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh, tiền vệ của Barca được HLV Vicente Del Bosque cho thay ra bởi một cái tên khác là Koke. Theo các thông tin từ phòng y tế, Busquets đã dính phải một chấn thương đùi nhỏ. Và gần như anh sẽ vắng mặt trong trận giao hữu gặp Bỉ diễn ra vào thứ Tư tuần tới, thậm chí có thể là "El Clasico" vào ngày 22 tới.

Và các cule đang lo lắng. Ở trận đấu đêm qua, Busquets đã thể hiện sự vượt trội về kỹ năng và nhãn quan của mình, khi điều tiết thế trận và tuyến giữa của ĐTQG xứ Bò Tót. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước một đội bóng lớn như Anh (thất bại đầu tiên sau 16 trận) cũng thể hiện sự vượt trội của thầy trò HLV Del Bosque, trong đó có niềm cảm hứng ở trung tuyến Busquets.

Các con số thống kê chỉ ra rằng, Sergio Busquets đã chuyền bóng chính xác với tỷ lệ 100%, trong suốt gần 80 phút anh có mặt trên sân. Ngoài ra anh còn chạm bóng 64 lần và có 1 cú tắc bóng.

NT | 16:08 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục