Bà Vic vắng mặt tại buổi bán đấu giá ảnh bán nude của chồng

08:32 Thứ bảy 12/03/2016

Mới đây, buổi bán đấu giá những bức ảnh của cựu tuyển thủ người Anh David Beckham thu hút đông đảo người quan tâm.

Được biết, buổi bán đấu giá những bức ảnh của cựu danh thủ Bekcham nhằm mục đích từ thiện, nằm trong chương trình quyên góp tiền cho quỹ từ thiện của Becks hợp tác với tổ chức Unicef.

Bức hình của chồng bà Vic đăng tải trên trang cá nhân thông báo sẽ được đem bán đấu giá phục vụ mục đích từ thiện. Ảnh: Internet.

Vài hôm trước, cựu thành viên nhóm Spice Girls cũng đã đăng trên trang Instagram cá nhân hình ảnh ông xã bán nude, để lộ cơ bắp cuồn cuộn cùng những hình xăm trên cơ thể… để giới thiệu trước về buổi đấu giá những bức ảnh của anh.

Hôm qua,buổi đấu giá này đã diễn ra tại phòng tranh Phillips, London. Hầu hết các bức ảnh đều là ảnh chụp cho tạp chí hoặc quảng cáo, gắn liền với thời kỳ “huy hoàng” trong sự nghiệp của Becks.

Cựu danh thủ lịch lãm bên cạnh những bức ảnh nhiều kỷ niệm của mình. Ảnh: Internet.

Tại buổi bán đấu giá, Becks vui mừng khi những bức ảnh của mình sẽ có giá trị trong những ý nghĩa xã hội nhất định mà quỹ từ thiện của anh đã hợp tác với Unicef. Mặc trang phục lịch lãm, “ông bố bốn con” khoe vẻ đẹp cuốn hút.

Tới chúc mừng Becks tại buổi bán đấu giá những bức ảnh của anh có ông Ted và bà Sandra – bố mẹ đẻ của Becks, bên cạnh đó còn có ông Tony và bà Jackie – bố mẹ vợ của cựu danh thủ. Em gái của anh là Louise và cậu con cả Brooklyn cũng đã tới chúc mừng. Riêng bà Vic vì bận công việc đã không thể đến buổi đấu giá nhiều ý nghĩa của chồng.

Bố mẹ của cặp đôi Becks - Vic cũng đã đến buổi đấu giá tranh, riêng nhà thiết kế nổi tiếng vắng mặt tại sự kiện của chồng. Ảnh: Internet.
Brooklyn tới buổi đấu giá tranh của bố dưới sự hộ tống của một vệ sĩ. Ảnh: Internet.
Cẩm Kỳ | 15:56 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục